Khám phá vườn sáng tạo OTOMI

Mỹ thuật mang đến cho thế giới của chúng ta sự tự do diễn đạt trong suy nghĩ, sự phóng khoáng trải nghiệm trong cảm xúc, sự sáng tạo không ngừng trong mọi hoạt động…Chính vì thế, trẻ em thích mỹ thuật, chúng tôi thích mỹ thuật, vậy còn bạn thì sao?

Vườn Sáng tạo Otomi là một thế giới nho nhỏ nhiều sắc màu sống động và niềm vui cuộc sống do 2 người bạn – Nguyễn Ngọc Diệu và Quỳnh Hà – đồng sáng lập với hành trang mang theo là một tình yêu trọn vẹn dành cho mỹ thuật và nụ cười của trẻ thơ.

Hãy dành một khoảnh khắc hòa mình vào thế giới của chúng tôi để cảm nhận và thấu hiểu hành trình mà bạn đang từng bước khám phá. Chúng ta sẽ cùng nhau vẽ nên những câu chuyện được sáng tác từ đâu đó giữa cuộc sống gần gũi, từ ngập tràn trong tiếng cười hồn nhiên và từ muôn vạn giấc mơ ngộ nghĩnh…của trẻ thơ, những thiên thần bé nhỏ mà chúng ta rất mực yêu thương.

Và trên hành trình đó, bạn sẽ tìm thấy cho gia đình nhỏ của mình một vòm trời hạnh phúc giản dị và một tâm hồn rộng mở với thế giới tươi đẹp muôn màu.

“Không vẽ những tác phẩm – Otomi vẽ những giấc mơ.”

Thời trang | Phụ kiện | Đồ chơi Trẻ em

#NguyenNgocDieu

Trả lời