Kidspire Vietnam • Giáo viên Tình nguyện

Vậy là tụi mình đã đồng hành với Kidspire Vietnam được một năm rồi. Giờ đây, một năm học mới đã bắt đầu với nhiều kiến thức mới, nhiều gương mặt học sinh mới và nhiều niềm vui hứng khởi trên những hành trình mới đang chờ đón.

Rất vui được tiếp tục đồng hành cùng tất cả các bạn Giáo viên Kidspire Vietnam và Tình nguyện viên trong niên học 2019 – 2020 này nhé!

[Về Kidspire Vietnam]

Sứ mệnh của Kidspire Việt Nam là truyền cảm hứng cho các em nhỏ sống tại các cô nhi viện Việt Nam nhằm khai phóng các giá trị cốt lõi của mỗi cá nhân, đồng thời trang bị những kiến thức và môi trường học tập để tạo điều kiện phát triển năng lực sáng tạo, khuyến khích giao tiếp – kết nối, xây dựng tư duy phản biện, độc lập giải quyết vấn đề và gia tăng sự tự tin cho từng em học sinh để giúp các em nhìn về tương lai với sự hứng khởi, hiểu rõ bản thân và theo đuổi sự nghiệp mơ ước của mình sau khi rời khỏi các cô nhi viện.

Kidspire thực hiện sứ mệnh này bằng cách cung cấp miễn phí các chương trình tập huấn kỹ năng Vi tính & Internet, các bài học tập trung vào S.T.E.M. (Science•Khoahọc, Technology•Công nghệ , Engineering•Kỹ thuật và Maths•Toán học) và các phòng học với những trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến.

Từ những ngày đầu thành lập vào năm 2009 đến nay, Kidspire Việt Nam đã và đang thiết lập hơn 20 lớp vi tính tại các Cô nhi viện trên khắp cả nước, tập huấn cho hơn 1145 học sinh trong suốt chặng đường 10 năm và sẽ còn tiếp tục những hành trình mới với sứ mệnh mong muốn trao truyền những giá trị tốt đẹp cho những hoàn cảnh kém may mắn một niềm hy vọng đang chờ đón ở tương lai phía trước.

Ngoài việc tham gia các lớp học để khám phá và tìm tòi những điều mới mẻ thú vị trong lĩnh vực Vi tính-Khoa học-Công nghệ, các em học sinh của Kidspire Việt Nam còn được chia sẻ những giây phút vui đùa giải trí trong những dịp Lễ hội bên nhau.

KIDSPIRE WITCH YOU A HAPPY HALLOWEEN!👻😈🤕🏴‍☠️☠️🧛‍♂️🧙‍♀️🧙‍♂️🎃🏚🦇🕷

Kỷ niệm với các bạn giáo viên Kidspire và tình nguyện viên HSBC tại những buổi học tập ở Trung Tâm Vũng Tàu niên học 2018-2019.📷

Một buổi liên hoan tổng kết khóa học năm 2020, chúc các em một kỳ nghỉ thật vui tươi để chuẩn bị tinh thần học tập hứng khởi ở khóa mới nhé 🤓

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, mời các bạn vui lòng xem tại:
🌐 www.kidspirevietnam.org
ℹ️ www.facebook.com/kidspirevietnam/

From me with 💙

#motivate #inspire #Teachervolunteer #KidspireVietnam

Nguồn: Kidsipre Vietnam | Giáo Viên Tình Nguyện

#nguyenngocdieu

One Reply to “Kidspire Vietnam • Giáo viên Tình nguyện”

  1. Thanks for this information

Trả lời